Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện Team Building Kết Hợp Gala Dinner D2Media

Đà Nẵng vài năm trở lại đây được xem như là một điểm đến tham quan du lịch và sự kiện nổi tiếng bậc nhất không những trong nước và nước ngoài. Trong nước các cá nhân, tổ chức, công ty hay các doanh nghiệp luôn chọn nơi đây là điểm du lịch chính trong các chương trình nghỉ dưỡng hay các hoạt động ngoại khóa.
Nỗi lên như một xu hướng du lịch mới, nơi mà các thành viên trong nhóm, hội, đoàn thể, công ty có thể tương tác gắn kết, đặt biệt là xây dựng tinh thần đồng đội hay còn gọi với tên Team Building kết hợp với gala dinner đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp D2Media tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ teambuilding kết hợp gala dinner, với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch và sự kiện, cùng với sự nhiệt huyết tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên công ty đã  và đang giúp D2Media như là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.
Quý khách có thể liên hệ với D2Media theo hotline sau: 096 58 68 568 – 0905 018 368 sẽ có nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo chương trình, kịch bản tembuilding và cũng như đêm gala dinner nhé!
Có thể quý khách quan tâm: Tổ chức team building tại Đà Nẵng
VÌ SAO LẠI CHỌN TEAM BUILDING KẾT HỢP VỚI GALA DINNER ?

VÌ SAO LẠI CHỌN TEAM BUILDING KẾT HỢP VỚI GALA DINNER ?
Nhằm xây dựng tinh thần đồng đội, đoàn kết gắn bó các nhân viên trong công ty, doanh nghiệp nên hiện nay đa phần các đơn vị này hằng năm đều cho nhân viên của mình tạo điều kiện để được đi tham quan du lịch tìm hiểu và đặt biệt là cùng nhau tổ chức team building, cùng hoạt náo, ca hát hay tham gia các trò chơi nhằm xây dựng tinh thần gắn bó, vui vẻ, đoàn kết sau những giờ làm việc vất vã.
Sau khoảng thời gian các thành viên cùng nhau ca hát, toát mồ hôi với những trò chơi team thì đêm về là khoảng thời gian có dịp ngồi lại bên nhau quây quần bên mâm cơm, mời nhau những ly bia ly rượu chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Gala dinner sẽ mang lại cho quý khách hàng khoảng thời gian vui vẻ, sôi động ấy.
Như vậy sự kết hợp giữa team building và gala dinner gần như là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.

ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ TEAM BUILDING KẾT HỢP GALA DINNER D2MEDIA ĐÀ NẴNG.


ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ TEAM BUILDING KẾT HỢP GALA DINNER D2MEDIA ĐÀ NẴNG
Hiện nay trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có rất nhiều đơn vị chuyên cung các gói dịch vụ sự kiện team building và gala dinner, trong đó Đơn vị tổ chức team building ở tại Đà Nẵng D2Media  được xem như một điểm sáng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện uy tín  chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng, với kinh nghiệm, kĩ năng cao, khả năng phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng cộng với sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên nơi đây luôn mang đến sự an tâm, tin tưởng, vui vẻ và thành công trong suốt quá trình tổ chức.
Hiện tại D2Media đang có cơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi cho quá trình tổ chức, các hoạt động team building thường được tổ chức tại các bãi biển đẹp của Đà Nẵng và Hội An như: bãi biển Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng, Thọ Quang, Nguyễn Tất Thành và biển Cửa Đại, Hội An,…đây là những nơi mà quý khách hàng có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên, không gian rộng rãi thoáng đãng giúp các team có điều kiện phát huy hết sức mạnh đồng đội.
Ngoài ra D2Media còn có cơ sở là các nhà hàng chuyên tổ chức các đêm tiệc gala dinner hấp dẫn, vui nhộn, nhiều màu sắc, hệ thống âm thanh đạt chuẩn, MC dẫn chương trình vui tính với nhiều tiết mục trò chơi và bài hát hoạt náo góp phần làm tiệc gala dinner thêm phần sinh động, ấm cúng và đậm tình bằng hữu.
Chắc chắn với những gì hiện tại D2Media đang có sẽ làm hài lòng quý khách hàng gần xa. Nhanh tay nhắc máy gọi đến D2Media để chúng tôi có điều kiện phục quý khách tốt hơn, mọi nhu cầu chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng D2Media
Địa chỉ: 179 Nguyễn Sắc Kim, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Điện thoại: 096 58 68 568 – 0905.018.368
Website: tochucsukiendanangd2media.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tour Team Building Đà Nẵng Sự Gắn Kết Cho Một Tập Thể Vững Mạnh

Tư Vấn Dịch Vụ Dán Decal Kính Tường tại Đà Nẵng Giá Rẻ Có Thiết Kế