Tour Team Building Đà Nẵng Sự Gắn Kết Cho Một Tập Thể Vững Mạnh

Thành phố sự kiện Đà Nẵng từ lâu đã được biết đến là điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Khách du lịch khi đến với Đà Nẵng luôn được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại như: Bà Nà, Hội An, Cù Lao Chàm, Cố đô Huế,…. Không chỉ tham quan mà khách du lịch còn được tham gia những hoạt động, trò chơi hoặc tổ chức tiệc gala với những không gian rộng rãi và vô cùng thơ mộng.  Họ có thể tham quan du lịch một ngày hay nhiều ngày… Và trong đó tham quan tour team building Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm luôn là lựa chọn phổ biến của khách hàng.
Để quý khách hàng có được sự tham quan cùng các hoạt động vui chơi một cách hoàn thiện nhất thì công ty sự kiện Đà Nẵng uy tín D2Media luôn có có sự chuẩn bị một cách chi tiết và tỉ mỉ để mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất. Còn chần chừ gì nữa gọi ngay đội ngũ tư vấn: 098 456 6679 để được tư vấn kỹ hơn.
Hiện tại đơn vị tổ chức team building tại Đà Nẵng có rất nhiều chương trình tour kết hợp với team building Đà Nẵng thích hợp với từng khách hàng và từng lứa tuổi bao gồm lộ trình đi, dịch vụ ăn, ngủ nghĩ theo tiêu chuẩn 3 sao. Dưới đây là một chương trình tour team building Đà Nẵng trọn gói 3 ngày 2 đêm dành cho doanh nghiệp, công ty.

NGÀY 1: TOUR TEAM BUILDING ĐÀ NẴNG KẾT HỢP ĐI NGŨ HÀNH SƠN HỘI AN (ĂN TỐI)

tour team building đà nẵng kết hợp đi ngũ hành sơn hội an
Buổi sáng: Sau khi đến Đà Nẵng quý khách sẽ được Xe và Hdv đón về khách sạn nghĩ ngơi.
Buổi chiều:
15h -16h : Hvd và xe sẽ đưa quý khách đến với hòn non bộ của Đà Nẵng- Danh thắng Ngũ Hành Sơn cùng nhau khám phá 156 bậc thang tại chùa Tam Thai với Bảo Vật Quốc gia, tượng Phật Di Lặc bằng Thạch Anh, Bảo Vật Quốc gia,.. Chiêm ngưỡng và chinh phục những hang động huyền bí và vô cùng linh thiên Động Huyền Không, Hoa Nghiêm, Tàng Chơn,…
Từ 17h30: Qúy khách sẽ được tham quan làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước với những tác phẩm điêu khắc vô cùng độc đáo của các nghệ nhân tại đây.
18h00: Đến Hội An quý khách sẽ được cảm nhận những hương sắc ẩm thực đặc sắc tại nơi đây với bữa ăn tối.
 Lúc 19h00: Cùng nhau bách bộ khám phá Phố Cổ Hội An với những ánh sáng lung linh huyền ảo từ những chiếc Đèn lồng, khám phá sự đặc sắc của nghệ thuật thông qua các trò chơi: Bài Chòi, Đập Niêu,…. Tham quan Hội Quán Phúc Kiến, Quản Đông, Chùa Cầu với những dấu ấn lịch sử và kiến trúc hết sức Độc Đáo,…
21h00: Đoàn di chuyển về Đà Nẵng trên con đường biển tuyệt đẹp và cùng nhau nghĩ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 2: TOUR TEAM BUILDING ĐÀ NẴNG TẠI ĐẢO CÙ LAO CHÀM ( Ăn sáng, Ăn trưa, Ăn tối)

 tour team building đà nẵng tại đảo cù lao chàm
Buổi sáng:
8h-8h30: Sau khi dùng bữa sáng buffee tại khách sạn xe và hdv sẽ đón quý khách đi tham quan Cù Lao Chàm với Chùa Hải Tạng, bảo tàng với những hiện vật vô cùng đặc sắc, cùng thưởng thức những ngụm nước mát và sự tích về giếng cổ của người Champa
10h00: Qúy khách sẽ được khám phá những rặn san hô cùng những sinh vật sống động tại nơi đây với chương trình lặn ngắm san hô.
Buổi trưa:
12h00 – 13h00: Đoàn cùng nhau thưởng thức bữa trưa trên đảo với những món ăn đắc sắc và tự do nghĩ ngơi.
14h00-16h00: Tham gia những trò chơi Team building vui nhộn cùng dàn âm thanh ánh sáng khủng có một không hai cùng MC hài hước di dỏm với các trò chơi như : Đua ghe ngo trên cạn, bánh xe khổng lồ,…. Chương trình được xây dựng một cách chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo và một kịch bản hoàn hảo giúp cho quý khách cảm nhận được một cách chân thực và đầy đủ nhất về sự kết nối và xây dựng tập thể giữa những con người với nhau.  Nếu quý khách muốn tổ chức Teambuilding theo ý tưởng của mình thì đừng ngần ngại hãy gọi ngay đến số: 0941 297 079 để được lên kịch bản và phát thảo chương trình một cách nhanh nhất.
18h00-21h00: Ăn tối tại nhà hàng  (hoặc Tổ chức tiệc gala : tiệc nướng BBQ với những đặc sản trên Đảo cùng nhau tổng kết và khen thưởng những cá nhân, tập thể đã dành chiến thắng trong trò chơi Teambuilding nếu quý khách có nhu cầu).
21h00: Qúy khách tự do khám phá đảo về đêm và nghĩ ngơi tại lều trại.
Có thể quý khách quan tâm: Tổ chức team building tại Đà Nẵng

NGÀY 3: TOUR TEAM BUILDING DU LỊCH ĐÀ NẴNG KHÁM PHÁ SƠN TRÀ 3 NGÀY 2 ĐÊM ( Ăn sáng)

tour team building đà nẵng khám phá sơn trà 
Buổi sáng:
7h00-8h00: Sau khi thưởng thức bữa sáng tại đảo, xe và Hdv sẽ đưa quý khách trở về Đà Nẵng xinh đẹp và tham quan chùa Linh Ứng thuộc bán đảo Sơn Trà – một ngôi chùa được mệnh danh là linh vật của cư dân Đà Nẵng. Tai đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng tượng phật Quan Âm cao nhất Việt Nam, cùng nhau tìm hiểu về kiến trúc của ngôi chùa và mười tám vị la hán với những cung bật cảm xúc khác nhau tượng trưng cho con người,…
Xe và Hdv  tiễn đoàn ra sân bay nói lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty D2Media.
LIÊN HỆ:
CÔNG TY CHUYÊN TỔ CHỨC TEAM BUILDING TẠI ĐÀ NẴNG UY TÍN
Số điện thoại: 098 4566679 - 0979 399 729 – 0236 3787 379
Địa chỉ: 179 Nguyễn Sắc Kim, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
VPDD: 27 Lê Lợi, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
Hãy liên hệ với chúng tôi ngày hôm nay để được tư vấn một cách nhanh chóng và tận tình nhất về dịch vụ tổ chức team building cho công ty tại Đà Nẵng với mức giá phù hợp, dịch vụ tốt tôn vinh doanh nghiệp của quý khách ưu tiên nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện Team Building Kết Hợp Gala Dinner D2Media

Tư Vấn Dịch Vụ Dán Decal Kính Tường tại Đà Nẵng Giá Rẻ Có Thiết Kế